BÀ VANGA – HAI ĐIỀU TIÊN TRI CÒN LẠI

Theo nhận định của Kirsan Ilyumzhinov thì ở đâu đó ngoài không gian và thời gian có một trường thông tin về quá khứ hiện tại, tương lai; và những nhà tiên tri hiếm hoi như bà Vanga là những người lấy thông tin từ trường thông tin đó đưa về cho loài người chúng ta. Chứ không thể giải thích thế nào về chuyện một cô bé bị mù từ 12 tuổi ở một ngôi làng hẻo lánh tại đất nước Bulgary lại có thể tiên đoán được Đức sẽ tấn công thế nào, và rồi sau đó cho đến lúc chết vẫn có thể trả lời hàng vạn câu hỏi về bất cứ sự kiện gì trên thế giới.
Bà tiếp nhận khách đến thăm viếng cũng rất lạ, có những người như Kirsan đến gặp lần đầu đã được bà coi như con cháu, cũng có những người thậm chí người phụ nữ này còn không cho bước chân vào nhà, còn đuổi mắng quầy quậy mà chả cần lý do gì. Trong số đó có cả… tổng thống Bulgary đương thời Zhelyu Zhelev. Và văn phòng tổng thống Zhelev đã nhờ… Kirsan bố trí hộ, vì biết anh có thể đến gặp bà lúc nào cũng được. Nhưng anh có được bà “chiều” đến mấy cũng đành bó tay, không tiếp khách này, chịu!
Trong các tiên đoán của bà dành cho Kirsan thì có lẽ kỳ lạ nhất là việc bà Vanga giúp tìm mỏ dầu khí ở Kalmykia xa xôi. Lúc đó là cuối 1995, một công ty dầu khí của Nga đang muốn tìm thêm giếng dầu ở phía Nam nước Nga, cụ thể là ở biển Caspien vùng Kalmykia. Phó chủ tịch công ty đó biết Kirsan dự kiến tối hôm ấy bay sang Bulgary để gặp bà Vanga nên nửa đùa nửa thật nhờ anh hỏi xem liệu có tìm ra được không, tìm ở đâu? Anh bảo hai ông bạn nên đi cùng sang mà hỏi cho cụ thể, và anh xin bà tiếp qua điện thoại, bà đồng ý ngay. Thế là cả ba bay sang gặp, không quên cầm theo cái bản đồ địa hình to tướng của vùng đó. Bà cho gọi nhóm của Kirsan vào gặp thật sớm, lúc khoảng 5h30 sáng, nói ngay là nhìn thấy rất nhiều “cái thứ mà nhờ có nó ô tô chạy được”. Khi họ giở bản đồ ra cho bà “xem”, bà đòi đưa cái bút chì, cầm như cầm cán dao, rà soát khắp tờ giấy, rồi chọc một nhát thật mạnh xuống một điểm, sau đó khoanh mấy vòng xung quanh đó, thủng cả bản đồ. “Ở đây!” – trên bản đồ là làng Artezian. Mấy tay dầu khí ngao ngán nhìn nhau nhưng không dám nói gì, vì họ thì cứ nghĩ tìm dầu phải ở dưới biển cơ, chí ít thì nhà máy cũng phải để sát biển mới thuận tiện, chứ ai lại làm ở vùng bán sa mạc thế này, bà đã sai rồi… Chỉ 13 năm sau người ta mới tìm ra dầu khí, cũng lạ thay lại hoàn toàn trùng khớp với vị trí bà tiên tri mù đã khoanh bằng bút chì. Chỉ tiếc rằng bà đã mất hơn chục năm rồi, không kịp chờ nhận được lời cám ơn!
(Xin theo dõi clip Kirsan kể về sự kiện này trên ghế nóng của “máy phát hiện nói dối” và được truyền trực tiếp trên TV ).
Theo Kirsan thì bà là “cầu nối cho anh đến với Đức Phật” mặc dù bà theo đạo Thiên Chúa. Trong 10 điều tiên tri bà đã dành cho anh có 8 điều đã thành sự thật, còn 2 điều nữa vẫn phải chờ đợi. Như anh nói, mọi chuyện bây giờ mới bắt đầu…
Ảnh: sau khi bà Vanga mất đi Kirsan Ilyumzhinov vẫn thường sang thăm mộ và căn nhà của bà tại ngôi làng Rupite.
(Ghi chú: những câu chuyện về Đức Đalai Lama, nhà tiên tri Vanga hay Kirsan Ilyumzhinov thực ra đều có thông tin đầy đủ trên mạng từ lâu, ai chịu khó đều có thể tìm hiểu và theo dõi được. Có nên post nữa hay không?!)
Bình luận Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *