MỜI CÁC PHẬT TỬ HÃY DÙNG KIRSAN.IM

Hôm nay Thầy nhận được cuộc gọi bằng ứng dụng “Kirsan” trên điện thoại- lần đầu tiên kể từ khi ứng dụng này được đưa vào hoạt động (trước kia chỉ có thể viết chat và gửi file ảnh). Đầu dây đằng kia là Phật tử Kirsan Ilyumzinov, anh hồ hởi bạch với Thầy là đang ở sa mạc của Saudi Arabia. Ở vương quốc Hồi giáo này dân chúng không được dùng Skype, Viber, Whatsapp… nên khi đi công việc rất bất tiện, Kirsan đã thử dùng chính ứng dụng mang tên mình, và hóa ra nó không bị chặn (có thể nó mới quá nên người Arab còn chưa đưa vào danh sách chặn!). Và cuộc gọi đầu tiên Kirsan đã gọi về đất nước Việt Nam thân thương…
Kirsan cũng bạch với Thầy về kế hoạch đã định trước là tuần sau sẽ gặp Đức Đạt Lai Lạt Ma, tham vấn sức khỏe của Ngài và giới thiệu với Ngài về ứng dụng liên lạc miễn phí kirsan.im này của mình và các đồng sự dành cho mọi Phật tử trên trái đất, để Ngài cũng chứng cho. Thầy nhờ Phật tử Kirsan (pháp hiệu Bađma) chuyển lời chúc sức khỏe tới Đức Đạt Lai Lạt Ma và chúc cho kirsan.im được các Phật tử quốc tế đồng hoan hỷ sử dụng trong thời gian tới.
A Di Đà Phật!
(P.S. Ai muốn ủng hộ Kirsan Ilyumzinov trong việc khởi kiện Bộ Tài chính Mỹ để đòi công lý có thể đăng ký ký tên tại đây:
Bình luận Facebook

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *